Dark Souls The Roleplaying Game


เป็นเช่นนั้นเอง เถ้าถ่านแสวงหาถ่านไฟ... สัมผัสประสบการณ์ DARK SOULS™ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมสวมบทบาทบนโต๊ะที่เต็มไปด้วยการผจญภัย ความสยองขวัญ และการต่อสู้ทางยุทธวิธี ภายในหน้าเหล่านี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อดำเนินแคมเปญสวมบทบาทที่น่าตื่นเต้นซึ่งมีฉากอยู่ในจักรวาล DARK SOULS™ ที่ล่มสลาย

เช่นเดียวกับวิดีโอเกม DARK SOULS™: The Roleplaying Game ได้รับการออกแบบมาให้เป็นประสบการณ์ที่ลงโทษแต่ก็คุ้มค่าที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับแฟนตัวยงและผู้สวมบทบาท อุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถเอาชนะได้อย่างง่ายดาย ศัตรูทุกคนคือความท้าทาย ความก้าวหน้านั้นได้มาอย่างยากลำบาก คุณจะตายหลายครั้ง คุณจะฟื้นคืนชีพอีกครั้งด้วย DARK SOULS™: กลไกการตายและการเกิดใหม่ของเกมสวมบทบาท โดยอิงตามระบบเฉพาะของวิดีโอเกมที่ให้รางวัลแก่กำลังใจและความอุตสาหะ คุณไม่ได้โดดเดี่ยว. เช่นเดียวกับผู้เล่นสวมบทบาทคนอื่นๆ ใบหน้าที่คุ้นเคยก็พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ ร่วมมือร่วมใจเพื่อปราบศัตรูของคุณ!

สำรวจดินแดนแห่งเงาและเปลวไฟซึ่งมีโพรง ปีศาจ และสิ่งมีชีวิตจากขุมนรกอยู่มากมาย เปิดโลกแห่งการสำรวจที่ล่มสลายด้วยหนังสือหลัก DARK SOULS™: The Roleplaying Game ข้างในคือทุกสิ่งที่จำเป็นในการดำเนินแคมเปญสวมบทบาทที่น่าทึ่ง ตัวละครของคุณ การตัดสินใจของคุณ เรื่องราว DARK SOULS™ ของคุณ

คุณสมบัติที่สำคัญ

เกมสวมบทบาทบนโต๊ะที่เต็มไปด้วยการผจญภัย สยองขวัญ และการต่อสู้ทางยุทธวิธี
เอ็นจิ้นรุ่นที่ห้าที่เสริมประสิทธิภาพด้วยกลไกอันเป็นเอกลักษณ์ของ DARK SOULS™
หนังสือปกแข็งหนา 500 หน้า ภาพประกอบหรูหรา เต็มไปด้วยเนื้อหา DARK SOULS™
ไม่ต้องมีคู่มือเพิ่มเติมในการเล่น! นี่คือเกมแบบครบวงจร
อะไรอยู่ในหนังสือ?

ทำตามกฎรุ่นที่ห้าให้สมบูรณ์ด้วยกลไก DARK SOULS™ อันเป็นเอกลักษณ์ที่ออกแบบมาสำหรับแคมเปญที่แท้จริง
คลาสตัวละครใหม่ 10 คลาสสำหรับการสร้างตัวละคร DARK SOULS™ รวมถึงความสามารถใหม่ที่น่าทึ่ง พื้นหลังตัวละครใหม่อันน่าสยดสยอง และอื่นๆ อีกมากมาย
ระบบเวทย์มนตร์ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมคาถาทำลายล้าง พลังเพลิง และคำอวยพร
บทของ Game Master เต็มไปด้วยเคล็ดลับและคำแนะนำในการดำเนินเกมสวมบทบาทที่รวบรวมจิตวิญญาณของ DARK SOULS™ เพื่อเข้าร่วม GM ใหม่และช่วยเหลือผู้มีประสบการณ์ในแคมเปญที่ดำเนินการจริงของ GM
สัตว์ร้ายที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้าย DARK SOULS™ ที่รอการสิ้นสุดภารกิจของคุณเพื่อความดี ตั้งแต่คนรูปเห็ดไปจนถึงเจ้าแห่ง Cinder
โลกที่ล่มสลายของ Lothric กำลังรอให้คุณสำรวจ
เนื้อหาสวมบทบาท DARK SOULS™ มากกว่า 500 หน้า เพื่อการเล่นที่ไม่มีที่สิ้นสุด!


 

ความคิดเห็น