วันพฤหัสบดี – เตรียมเงินของคุณด้วย New Legion Command

THHThursday CommandSquads Mar28 Image1


"New Legion Command"

ในโลกของ Horus Heresy, มีการแบ่งแยกระหว่างทหารและนาวิกโยธินอวกาศอย่างไม่มีวันสิ้นสุด ทหารที่เชื่อฟังและเชื่อฟังคำสั่งของ Warmaster Horus ถูกแบ่งแยกจากผู้ที่ยึดถือความจงรักภักดีต่อจักรพรรดิของพวกเขา ในฐานะที่เป็นการตอบสนองต่อวิกฤตนี้ บริษัททหารหันไปหานักวางแผนที่มีประสบการณ์และมีอิทธิพลในการเป็นผู้นำ ตั้งแต่ Praetors ไปจนถึง Siege Breakers แต่ไม่มีใครมีความสามารถในการนำกองกำลังเท่ากับ Legion Command Squad

New Legion Command ได้รับการอัพเกรดด้วยกรอบพลาสติกใหม่ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อัพเกรดที่หลากหลาย มันเหมาะสำหรับการตกแต่งหน่วยบัญชาการของคุณด้วยเอิกเกริกและพิซซ่าพิเศษ นอกจากนี้ยังมีแผ่นถ่ายโอน Legion Command ใหม่ซึ่งประกอบด้วยสติ๊กเกอร์ 463 ชิ้น

Legion Command Squad มาพร้อมกับดาบและดาบพลังปกติ รวมถึงดาบทรงพลังทางเลือก และปืนพกลูกธนู และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่จะทำให้พวกมันทั้งหมดทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ชุดนี้ยังมีโปลดรอนช่างฝีมือสี่อัน หมวกใต้แขนข้างหนึ่ง และหัว 11 หัว ทำให้คุณสามารถกำหนดลักษณะของคำแนะนำได้ตามที่คุณต้องการ

Legion Command Squad เป็นเครื่องมือที่สำคัญในการจัดการกองทัพของคุณให้เต็มที่และมีประสิทธิภาพ ชุดอัพเกรดนี้เข้ากันได้กับทั้ง Legion MKIII และ MKVI Tactical Squads ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกองทัพหนักที่หุ้มเกราะอย่างเหมาะสม คุณยังสามารถเลือก Legion Command Squads ที่พร้อมออกเดินทางในกล่องที่แตกต่างกันสำหรับเครื่องหมายเกราะใดก็ได้

Legion Command Squad เป็นสิ่งที่ทำให้คุณสามารถแข็งแกร่งกองทัพของคุณและทำให้คุณเป็นผู้นำที่เป็นที่สังเกตในสนามรบ ไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่าย Loyalist หรือ Traitor, มันก็เป็นเครื่องมือที่สำคัญที่จะช่วยให้คุณได้รับชัยชนะในการต่อสู้ใน Horus Heresy

THHThursday CommandSquads Mar28 Image2

THHThursday CommandSquads Mar28 Image4

THHThursday CommandSquads Mar28 Image6


ความคิดเห็น