Warhammer Age of Sigmar – Priority Roll คืออะไร?

AoS DoubleTurn Mar29 Image1


"Warhammer Age of Sigmar – Priority Roll คืออะไร?"

การ Priority Roll ใน Warhammer Age of Sigmar เป็นส่วนหนึ่งของกฎเกมที่มีผลต่อการกำหนดลำดับการเล่นของผู้เล่นในแต่ละรอบของการต่อสู้ ในการเล่นเกม, ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องทอยลูกเต๋าความสำคัญเพื่อหาผู้ชนะในการ Priority Roll ซึ่งผู้ชนะจะได้เป็นผู้กำหนดลำดับการเล่นในรอบถัดไปของการต่อสู้

หากมีผู้เล่นหลายคนที่ได้คะแนนเท่ากันหรือสูงสุดในการ Priority Roll, ผู้เล่นที่ได้เป็นผู้กำหนดลำดับการเล่นในรอบก่อนหน้านั้นจะตัดสินใจว่าใครจะเป็นผู้กำหนดลำดับในรอบปัจจุบัน นั่นหมายความว่าผู้เล่นที่กำหนดลำดับในรอบแรกจะได้ตัดสินใจในการ Priority Roll ในรอบถัดไป

การเล่นเกมกับการ Priority Roll มีความสำคัญมากในยุคปัจจุบันของ Warhammer Age of Sigmar เนื่องจากมันมีผลต่อกลยุทธ์และการวางแผนของผู้เล่น โดยเฉพาะเมื่อผู้เล่นได้มีโอกาสที่จะเล่นสองเทิร์นติดต่อกัน ซึ่งมักเรียกว่า "เทิร์นสองครั้ง" ทำให้การตัดสินใจเพื่อการลงแผนล่วงหน้าและการตอบโต้มีความสำคัญมากยิ่งขึ้น

การ Priority Roll เป็นส่วนหนึ่งของทักษะหลักใน Warhammer Age of Sigmar ซึ่งต้องการการตัดสินใจและการวางแผนอย่างชาญฉลาด มันทำให้ผู้เล่นต้องรับมือกับความไม่แน่นอนและต้องตอบสนองต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา ซึ่งทำให้เกม Warhammer Age of Sigmar เป็นเกมที่น่าสนใจและท้าทายอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นเริ่มต้นหรือผู้เล่นระดับสูง, การ Priority Roll จะเป็นอีกปัจจัยที่ทำให้เกมนี้น่าสนใจและน่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง

ความคิดเห็น