ทีมโนม Blood Bowl - สัมภาษณ์กับนักออกแบบ

การเปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ได้ทำให้แฟนๆ ของเกมยิงบอลที่ยิ่งใหญ่ของ Nuffle ตื่นเต้นและดีใจได้ด้วยการเปิดตัวทีม Gnome แบบใหม่ที่จะมาโผล่บนสนามเร็วๆ นี้! แต่นั้นหมายความว่าทีมคนเล็กๆ เหล่านี้เล่น Blood Bowl อย่างไรบ้าง? ดังนั้น เรามีสัมภาษณ์กับ Jay นักเขียนกฎของ Blood Bowl เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับคนเล็กเหล่านี้และสัตว์ป่าในป่าใหญ่ของพวกเขา

BBGnomesRules Apr01 01 TerrainShot

Jay: ทีม Gnome ใหม่สำหรับ Blood Bowl อยู่ในหมวด Stunty - ทีมที่มีส่วนใหญ่ของผู้เล่นมีลักษณะ Stunty trait ประกอบด้วยตำแหน่ง Gnome ต่างๆ รวมทั้ง Woodland Foxes และ Altern Forest Treemen ทีม Gnome มอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้เล่นด้วยผสมผสานเฉพาะของพวกเขาของทักษะและคุณสมบัติ

แม้ว่าพวกเขาจะดูเหมือน Halflings ในการมองเห็นครั้งแรก (ถึงแม้ว่าฉันจะไม่พูดอย่างนั้นหน้าที่ของพวกเขา!) แต่พวกเขาจริงๆ แล้วเล่นต่างกันมาก ที่ Halflings เหมาะสำหรับการหลบหลีกรอบๆ ตัวต่อการต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม แต่ Gnomes มีพฤติกรรมที่หยาบขึ้นมาก ทำให้พวกเขาเป็นทีม Stunty ที่มีความเป็น 'นักต่อสู้' มากกว่าทีมของ Moot*BBGnomesRules Apr01 02 Art

แทนที่จะมีทักษะ Dodge ทุกตัวของ Gnomes มาพร้อมกับ Jump Up และ Wrestle เป็นค่ามาตรฐาน นี่ทำให้พวกเขาเหมาะสำหรับการจับลูกตัวสุด โดยทำให้ทั้งสองฝ่ายล้มลงไปโดยไม่ต้องสร้าง Turnover มันยังช่วยปกป้องพวกเขาจากการถูกตี และโดยบางครั้งยังสามารถทำให้เผชิญหน้ากับผู้โจมตีของพวกเขาก่อนจะกระโดดขึ้นมาและเดินไปด้วยความยินดี!

Gnome Lineman - ตัวละครหลักของทีม Gnome Linemen เป็นตัวราคาถูกและเรียบง่าย ความผสมผสานของทักษะเริ่มต้นอาจทำให้นักเล่นคู่ต่อสู้ต้องหันหน้ากลับ และโค้ชจะต้องระวังเมื่อเล่นกับนักสู้ขนาดเล็กเหล่านี้! และหากนั้นยังไม่เพียงพอ Linemen ยังมาพร้อมกับ Right Stuff ซึ่งอนุญาตให้เพื่อนร่วมทีม Treeman ของพวกเขาสามารถยิงพวกเขาลงบนสนามได้ด้วยลูกบอล หรือใช้พวกเขาเป็นขีปนาวุธเพื่อทำลายฝ่ายตรงข้าม!

BBGnomesRules Apr01 03 Lineman

Altern Forest Treeman - Gnomes มีความสามารถในการอยู่ในป่าและป่าของโลกเก่า และทีมหลายทีจะใช้บริการของ Altern Forest Treemen เพื่อเพิ่มพลังให้กับเส้นของพวกเขา แม้ว่าจะไม่ได้บล็อก แต่ Treemen เหล่านี้ก็สามารถใช้สมรรถนะ Throw Team-mate ของพวกเขาเพื่อยิง Gnomes มาทุกที่ทุกเวลา!

BBGnomesRules Apr01 04 Treeman

Gnome Beastmaster - Gnome Beastmasters เป็นกาวที่เชื่อมเส้นหน้าของ Gnomish front-line รวมทั้งเป็นเพียงผู้เล่นเดียวในทีมที่เริ่มต้นด้วยทักษะ Guard ที่ยอดเยี่ยม ทำให้เขาสามารถช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีมที่มีขนหรือขนที่มอบค่า Armor Value พิเศษเพิ่มเติมให้กับพวกเขา

BBGnomesRules Apr01 05 Beastmaster

Gnome Illusionist - Gnome Illusionists เป็นผู้ชำนาญในเล่ห์เล่หลอและเวทมนตร์ที่ทำให้คู่แข่งสับสน คุณสมบัติใหม่ของพวกเขา คือ Trickster ทำให้พวกเขาสามารถเรียงตำแหน่งใหม่เมื่อพวกเขากำลังจะโดน Block Action โดยลักษณะเดียวกัน อาจทำให้ต้องลบความช่วยเหลือจากฝ่ายตรงข้าม หรือทำให้คู่ต่อสู้ต้องตามมาเข้าสู่ตำแหน่งที่ไม่ได้เป็นประโยชน์

BBGnomesRules Apr01 06 Illusionist

BBGnomesRules Apr01 07 TricksterTrait

Woodland Fox - อาจเป็นผู้เล่นที่น่าประหลาดที่สุดที่เป็นส่วนหนึ่งของทีม Gnome คือ Woodland Fox ที่รวดเร็วและกระฉับกระเฉง ด้วย MA 7, AG 2+, และ Stunty trait พวกสุนัขช่างฉลาดเหล่านี้สามารถหลบผ่านเส้นรับแบนของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างง่ายดาย และด้วย Sidestep พวกเขาสามารถทำให้ง่ายต่อการจับได้ยากมาก! อย่างไรก็ตาม Woodland Foxes ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ My Ball ซึ่งป้องกันพวกเขาไม่ให้ปล่อยลูกบอลได้ตามสมควร!

BBGnomesRules Apr01 08 WoodlandFox

BBGnomesRules Apr01 09 MyBallTrait

ความแตกต่างของ Gnomes Gnomes นำความสนุกและเรื่องน่ารักเข้าสู่สนาม Blood Bowl แต่ก็มอบความท้าทายให้แก่โค้ชที่มีอยู่แล้วที่ต้องการขยายโอกาสในการเล่น Blood Bowl ของพวกเขา โดยที่แตกต่างจากทีม Stunty อื่นๆ Gnomes จะเข้ามาเติมทักษะที่ยังไม่เคยสำรวจในเกม ผสมกับสมรรถนะและคุณสมบัติที่เฉพาะตัวของพวกเขาทำให้ทีม Gnome เป็นไปตามรูปร่างเป็นเหมือนนักลวงโชค การใช้ Gnome Illusionist ร่วมกับการกระโดดขึ้นมาและการสองต่อสู้จะทำให้ผู้เล่นสามารถวางแผนผ่านเส้นของฝ่ายตรงข้ามได้ และ Gnome Beastmasters จะช่วยให้ทีม Gnome มีโอกาสดีขึ้นในการเจอกับทีมที่แข็งแกร่งอื่นๆ

เมื่อมาถึงการทำประตู Woodland Foxes คือชิ้นส่วนที่คุณควรเลือกใช้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถปล่อยลูกบอลได้ แต่มันก็ยังมีความสุขที่มอง Woodland Foxes วิ่งผ่านเส้นรับแบนของฝ่ายตรงข้าม เก็บลูกบอล แล้ววิ่งเข้าสู่ End zone โดยไม่สงสัยว่าจะก้มหายใจด้วยความยินดี!BBGnomesRules Apr01 10 Art

ควรระวังว่า ทีม Gnome จะไม่มีสิทธิ์เข้าถึง Halfling Master Chef ราคาถูกใน Halfling Thimble Cup ทีม Halfling เป็นเพียงทีมเดียวที่ได้รับส่วนลดสำหรับ Halfling Master Chef สิ่งนี้จะเป็นเรื่องที่จะถูกตรวจสอบใน May Designer’s Commentary ที่จะชี้แจงว่าเฉพาะทีม Halfling เท่านั้นที่ได้รับส่วนลดสำหรับ Halfling Master Chefs

ขอบคุณ Jay! ทีม Gnome ดูเหมือนจะเป็นทีมที่น่าสนุกที่จะเล่นและเรามั่นใจว่าพวกเขาจะแสดง... ความเมตตา... บนสนาม เร็วๆ นี้! ทีม Gnome จะมีขายรอบล่วงหน้าเร็วๆ นี้ ดังนั้นติดตาม Warhammer Community เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม!


ความคิดเห็น