White Dwarf 499 – Necrons Run the Show in an Issue Packed with Miniature Showcases

ฉบับเดือนเมษายนของ White Dwarf จะสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้เร็ว ๆ นี้ ซึ่งหมายความว่าเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับพบกับเนื้อหาที่ดีที่สุดในนิตยสาร Warhammer ที่ดีที่สุด!

ในหัวข้อ The Bunker มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดินทางในแคมเปญ Bastior Crusade, Basic Training เกี่ยวกับวิธีการใช้โจมตีอย่างเต็มที่ใน Warhammer Age of Sigmar, Hobby Hangout ครั้งที่สองเกี่ยวกับการวางแผนแบบเออาร์มี, และมองในภาพรวมของ Redditch Tabletop Gamers ใน Bunker of the Month.

นอกจากนี้ยังมีฉาก Warhammer 40,000 และ Warhammer Age of Sigmar ใหม่, รวมถึง Generator แผนการรบ Warcry สำหรับใช้ร่วมกับ Scales of Talaxis terrain.

WD499 Apr01 Image1

ในฉบับเดือนนี้มีเนื้อหาที่เป็นรส Necron มากมาย, รวมถึงนิยายและความรู้เกี่ยวกับข้อมูลของพวกเขา พร้อมกับแกลเลอรี่ Galactic War Host ที่มีเฉพาะ dinasties ที่โหดร้ายและทะเลาะทรงเอกลักษณ์เท่านั้น - ฉบับนี้เป็นเดือนที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Necron.

WD499 Apr01 Spread1

มีเนื้อหา Warhammer 40,000 เพิ่มเติมมากมาย, รวมถึงส่วนสุดท้ายของ Tale of Four Warlords ที่มีภาพจากตัวละครใหม่อย่างยอดเยี่ยมจากผู้ร่วมการต่อสู้ หากคุณต้องการรูปภาพเพิ่มเติมของตัวละครที่สวยงามบนที่รูปของ Golden Demon winner Martin Waller มีอย่างเพียงพอสำหรับคุณพร้อมกับฉากการแสดงที่ยอดเยี่ยมของกองทัพ Deathwatch ของเขา

WD499 Apr01 Spread2

ใน Mortal Realms มีเนื้อหามากมาย, รวมถึง Ark Arcana ใหม่ที่เกี่ยวกับ Cults Unberogen, และ Bladeborn Warcry rules สำหรับ Warband จากฤดูกาล Deathgorge ของ Warhammer Underworlds - รวมถึง Daggok’s Stab-ladz, Zondara’s Gravebreakers, และแม้แต่ฮาร์ทเนอร์ก้อนใหม่ นอกจากนี้ Jimbo จาก Warhammer Studio ยังเน้นถึงว่า กฏของ Warscroll ที่เป็นที่โปรดของเขาเป็นตัวอย่างของเรื่องราวใน Warhammer Age of Sigmar

WD499 Apr01 Spread3

นอกจากนี้ยังมีกฎใหม่สำหรับ Boarding Actions ที่จัดการกับความผิดปกติทางเวลา, ส่วนสุดท้ายของ Necromunda campaign จาก Studio, และเรื่องราวสั้นที่สามเรื่อง, รวมถึงส่วนสุดท้ายของนิยายต่อเนื่องของ John Flindall ที่เรียกว่า Tome Keepers serial.

ฉบับที่ 500 จะมาในไม่ช้า, และเราสามารถสัญญาได้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก ลงทะเบียนสมัครสมาชิกเป็นระยะเวลา 12 เดือนเพื่อให้คุณไม่พลาดข่าวสาร, และประหยัดเงินเมื่อเปรียบเทียบกับการซื้อแยกต่างหาก - คุณยังจะได้รับฉบับที่มีปกภาพเต็มทั้งหมดพร้อมโลโก้โปร่งใสสำหรับปก transparent gloss logos.

* การทดสอบ อยู่ในนั้น มันคือ พลังแห่งยุคสมัย

ความคิดเห็น